Vài dòng cho năm mới !

Tính tới thời điểm tui đang ngồi viết cái này thì còn đích xác 30p nữa là sang năm 2015 theo Dương Lịch.
Vậy là còn 1800s cuối cùng để viết vài dòng về năm cũ và viết tiếp vài dòng nữa cho năm mới.


Dù sao cũng gần hết một năm, vui có, buồn có, hỉ có, bi có, lắm thứ cũng có.
Người ta hay ngẫm lại những thứ mình đã làm trong một năm qua, tui cũng không phải ngoại lệ. Nguyên một năm ròng 365 ngày cũng làm biết bao nhiêu là việc.
Nó quá dài, quá nhiều sự kiện, quá nhiều kỷ niệm và quá nhiều nuối tiếc. Kỳ thực mà nói, ngẫm lại mọi thứ sau lưng cũng có cái hay của nó. Bất giác thì ngồi cười rồi lại sầu (khóc cũng nên) nhưng rút ra cho mình kha khá bài học quý giá phải không ? Ngồi ngẫm như thế lại biết được mình đã đánh mất nhiều thứ đúng không ? Phát hiện ra nhiều thứ trước mắt cũng đáng được trân trọng đúng không ? Lại có nhiều thứ lại càng ngày càng rời xa chúng ta có đúng không ?
Ai chả thế :) nhưng vui lên đi, nhìn về phía trước đi, mắt nằm ở phía trước chứ đâu có nằm phía sau. Hết rồi, cái gì nó qua thì cứ để nó qua.
Năm mới rồi, cứ đường hoàng mà tiến về phía trước. Cứ làm những gì mình cảm thấy chính xác với bản thân. Những gì năm cũ không thể thực hiện, hãy để nó cho năm mới, CHÚC MỪNG NĂM MỚI !

0 nhận xét: