Bốn mùa yêu thương

Mùa xuân.. một sự thay đổi mới cho vạn vật..Tôi cũng vậy..Tôi lớn hơn. Tôi biết suy nghĩ hơn.. Và bắt đầu từ khi ấy.. tôi phải biết thay đổi cách nhìn và cảm nhận... Xuân dịu dàng, Xuân có gì đó giản dị, khiến biết bao người thích nó.. Không khí ấm áp, đắm mình trong xuân, chọn một lời chúc thật hay dành cho mọi người... Xuân cho một bầu trời xanh cao vời vợi, một tiết trời đẹp cho một buổi đi chơi hoàn hảo.. Yêu xuân.. vẽ một nụ cười trên môi mỗi người.. vẽ nên ước mơ hồng rạng rỡ.. cho một năm mới tràn trề sức sống..




Mùa hạ.. nóng nực..nhưng lại kì diệu... Chọn một buổi chiều mát mẻ, ra cánh đồng lúa, thả cánh diều nghiêng theo bầu trời cao vời vợi.. Một tối trăng tròn, cho những câu chuyện cổ tích bắt đầu.. Bước bên bờ biển, cảm nhận cái nóng cháy bỏng trên bãi cát, một làn gió mát từ phía biển thổi vào... Cảm thấy yêu mùa hạ quá đi, Mùa hạ cho sự nghỉ ngơi.. cho sự chuẩn bị một năm học mới..



Mùa thu... lãng mạn... Lặng lẽ bước trên con đường đầy lá vàng rơi.. Se se lạnh... Chỉ cần ngồi trên chiếc ghế đá, nhìn những con chim non đang gặm những mẩu bánh vụn.. Đơn giản thế thôi.. sao thấy có gì đó khiến tôi yêu đời thế... Sự sống mỏng manh của con người và động vật.. Cố gần gũi thêm một chút nữa... Tung tăng đi shopping cùng những người bạn thân... Đến một quán coffee, chọn một địa điểm bình yên mà lãng mạn để hẹn hò.. Mùa thu.. cho những cuộc hẹn, cho niềm tin, cố gắng cho một cuộc sống tươi đẹp...




Mùa động.. lạnh lẽo... nhưng không nhợt nhạt... Cùng sum họp bên gia đình, cùng trao những yêu thương... Những cơn mưa kéo dài vài ngày, khiến cảm giác mong chờ, nhớ nhung lại bao vây tâm hồn... Nhưng mùa đông, báo hiệu cho một năm chuẩn bị kết thúc.. Rồi một chút nắng hiện lên.. như một hy vọng hé chào... Một điều cho bạn thấy rằng trong bóng đêm rồi sẽ có ánh sáng... Sau thất bại.... sẽ có thành công.. Mùa đông.. cho sự quyết định cuối năm.. một năm kết thúc không buồn tẻ, mà đẹp đẽ... tuyệt vời...



4 mùa khác nhau, nhưng ở chúng có một vẻ đẹp riêng biệt không ngờ.. Hãy chọn một mùa mà bạn yêu thích.. và dành cho nó một cái gì đó đặc biệt nhé!..



Spring time - Yiruma

0 nhận xét: